Ứng dụng tính năng Quản lý và sắp xếp chỗ ngồi thông minh của Face Matching Event, toàn bộ sơ đồ ghế ngồi có thể dễ dàng kiểm soát một cách chủ động, tự động và chính xác, kể cả sự kiện lên đến hàng ngàn khách mời.
Tại sao cần một giải pháp sắp xếp chỗ ngồi thông minh?
Với những sự kiện quy mô lớn lên đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người, việc xếp sai người, xếp nhầm vị trí khách mời không chỉ tạo ra tình huống khó xử mà còn làm mất đi tính chuyên nghiệp mà bạn muốn truyền tải.
Trong khi đó, đây lại là điều rất dễ gặp đối với những sự kiện còn bố trí chỗ ngồi theo cách thủ công như in sơ đồ giấy, ghi chú thủ công cho Lễ tân, dán tên lên ghế,…. vừa mất nhiều thời gian, vừa giảm trải nghiệm người tham dự chỉ vì sự sai sót, nhầm lẫn.
Đó là lý do rất cần đến một tính năng Quản lý & Sắp xếp chỗ ngồi của Face Matching Event để khắc phục những hạn chế do cách làm thủ công gây ra nhờ tính tự động hóa và cá nhân hóa toàn bộ quá trình từ khâu chuẩn bị đến khi sự kiện diễn ra.
Giải pháp của tính năng Quản lý & Sắp xếp chỗ ngồi – Face Matching Event
Đăng nhập hệ thống Portal quản trị
Ban tổ chức chỉ cần đăng nhập vào hệ thống quản trị sự kiện thông minh của Face Matching Event là đã có thể truy cập và điều chỉnh toàn bộ sơ đồ ghế, danh sách khách mời cũng như trạng thái check-in theo thời gian thực.
Tạo sơ đồ ghế ngồi ảo theo sơ đồ thực tế
Có thể thiết lập sơ đồ ghế ngồi sao cho đúng với thực tế hội trường từ sân khấu, khu vực VIP, khu vực đại biểu, khu vực báo chí cho đến khu vực khách thường,… Mỗi một vị trí sẽ được hệ thống gán mã số rõ ràng, trực quan và dễ dàng tùy chỉnh theo từng loại sự kiện.
Gán vị trí cho từng khách tham dự
Dựa vào danh sách đăng ký của khách tham dự sự kiện, bạn có thể gán chỗ ngồi phù hợp với từng vị trí khách mời như đại biểu, diễn giả, nhà tài trợ, khách VIP, khách thường,… Việc gán sẵn chỗ ngồi sẽ tránh được tình trạng bỏ sót hoặc trùng lặp.
Thông báo vị trí ghế đến từng khách mời
Khi đã hoàn tất sắp xếp, hệ thống sẽ gửi thông tin tự động về chỗ ngồi đến với từng người tham dự thông qua Email, Zalo ZNS hoặc vé điện tử. Theo đó, nội dung thông tin sẽ bao gồm mã ghế, khu vực, sơ đồ tham khảo nhằm giúp khách mời có thể dễ dàng tra cứu chỗ ngồi trước khi đến sự kiện, giúp loại bỏ thời gian tìm kiếm hay hỏi Lễ tân về vị trí của mình.
Hướng dẫn vị trí ngồi khi check-in bằng Face Matching
Chỉ cần check-in qua Face ID hoặc QR Code tại sự kiện, Lễ tân sẽ nhận được thông tin tự động ghế ngồi của khách ngay lập tức và có thể hướng dẫn họ đến đúng vị trí được chỉ định sẵn trên hệ thống mà không cần tra cứu.
Theo dõi trạng thái chỗ ngồi theo thời gian thực
Những ghế đã có người ngồi, hệ thống sẽ tự động đánh dấu và cập nhật báo cáo trực tiếp cho ban tổ chức. Điều này giúp ban tổ chức có thể quản trị dữ liệu sự kiện theo thời gian thực, nắm bắt được tình hình khách mời nào đã đến, ghế nào còn trống, tỷ lệ hiện diện theo từng khu vực để có thể ra quyết định tức thời khi cần điều chỉnh hoặc thay đổi.
Lợi ích nổi bật khi sử dụng tính năng Quản lý và Sắp xếp chỗ ngồi – Face Matching Event
- Chuyên nghiệp, hiện đại hóa khâu vận hành giúp sự kiện vận hành trơn tru
- Tối ưu hóa trải nghiệm khách mời với vị trí ngồi được cá nhân hóa và định danh
- Giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian tìm ghế, hướng dẫn, xác nhận thông tin
- Tích hợp mạnh mẽ với hệ thống check-in bằng Face Matching, tạo ra chuỗi vận hành liền mạch từ check-in, in Nametag, cho đến điều phối chỗ ngồi. Một giải pháp nâng tầm sự kiện thông minh, bắt kịp xu hướng mà đơn vị tổ chức nào cũng cần phải trang bị.
Vì thế, đừng làm gián đoạn trải nghiệm khách mời chỉ vì những rắc rối trong khâu sắp xếp chỗ ngồi. Hãy để tính năng quản lý và sắp xếp chỗ ngồi thông minh của Face Matching Event đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện một cách chuyên nghiệp, tự động, chính xác, thay vì giấy tờ rườm rà, dễ sai sót.
Đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay tại link: https://edctech.vn/face-matching/event/
Hoặc điền form dưới bài viết để được tư vấn nhanh chóng và nhận ưu đãi hấp dẫn.